Xuyên Việt - Công Ty Cung Cấp Sổ Bìa Da Gáy Còng Uy Tín

Thảo luận trong 'Thiết Kế, In Ấn, Quảng Cáo' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 12/8/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Sổ bìa da gáy còng là dòng sản phẩm sổ tay cao cấp được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Một trong những công dụng thường được biết tới của mẫu sổ bìa da này chính là phục vụ các công việc ghi chép, làm quà tặng hay giới thiệu sản phẩm của công ty. Tuy nhiên thì còn rất nhiều ưu điểm lớn khác có thể mọi người còn chưa nhận ra. Bởi vậy, đây sẽ là bài viết khám phá về 4 ưu điểm lớn của mẫu sổ này.

    4 ưu điểm nổi bật của sổ bìa da gáy còng mang đến giá trị cho người dùng
    Sổ bìa da trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã lẫn thiết kế, trong số đó mẫu sổ bìa còng lại có thiết kế khá nổi bật và rất hấp dẫn người sử dụng. 4 ưu điểm nổi bật của sổ bìa da gáy còng đem đến cho bạn khi sử dụng đó là:


    [​IMG]

    • Chất liệu liệu cao cấp và sang trọng: Đa số những cuốn bìa da dạng còng làm từ chất liệu da PU Leather nhập khẩu hoặc da simili cao cấp rất bền đẹp và cực kỳ sang trọng. Những chất liệu đắt tiền mang đến rất nhiều công dụng đặc biệt như thời gian sử dụng lâu dài, chất liệu da mềm min mang đến cảm giác thỏa mái khi sử dụng. Thêm vào đó với những chất liệu như Pu hoặc Simili loại tốt còn mang đến cho cuốn bìa sổ còng một sự chuyên nghiệp cần thiết mỗi khi sử dụng.
    • Thiết kế sổ bìa da gáy còng rất tinh tế: Các thiết kế sổ còng bằng da hiện tại rất phong phú và đa dạng. Một trong những mẫu còng hiện đại được sử dụng nhiều nhất đó là kiểu còng 6 lỗ được làm từ inõ mạ ni ken chắc chắn. Ngoài ra còn một số kiểu gáy còng rất độc đáo khác như còng nhựa màu đen, còng 21 khoen giống như lò xo, còng 2 khoen, 9 khoen. Cũng nhờ đó mà thiết kế sổ da gáy còng ngày một đa dạng hơn.
    • Ưu điểm từ thiết kế ruột sổ đẳng cấp: Khác với những mẫu sổ thông thường khác, các mẫu sổ bìa da còng thường chọn loại giấy Ford kem định lượng 80gsm nhập khẩu Thái Lan hoặc một số loại giấy kem của Nhật để làm ruột sổ. Đây là những mẫu giấy cao cấp, thông gây chói mắt, không bị nhòe mực, chất giầy dày và đanh mang đến sự sang trọng cũng như nâng cao chất lượng cuốn sổ da.
    • Có thể thay ruột khi sử dụng sổ da gáy còng: Thiết kế sổ da rất tiện lợi với việc tách riêng ruột sổ và bìa sổ, đây là ưu điểm nổi bật giúp bạn có thể thay thế ruột sổ khi cần hoặc dịch chuyển các trang mà không ảnh hưởng tời các trang khác. Đây là ưu điểm lớn nhất mà không một loại bìa sổ nào cũng có.
    [​IMG]
    Trên đây là một vài ưu điểm lớn và nổi bật trong thiết kế sổ bìa da gáy còng mang đến và giúp bạn cảm nhận rõ ràng hơn trong quá trình lựa chọn và sử dụng. Hơn nữa, đây là một trong những mẫu sổ rất chất lượng, thế nên bạn có thể dùng làm quà tặng hay sử dụng trong các sự kiện tri ân khách hàng hoặc quảng bá thương hiệu.

    Xuyên Việt - Cty cung cấp sổ bìa da gáy còng uy tín
    Nếu có nhu cầu mua bìa còng giá rẻ thì một gợi ý rất tốt cho bạn chính là lựa chọn sổ da Xuyên Việt làm đối tác cung cấp. Bởi Công ty cúng tôi đã có kinh nghiệp hơn nhiều năm trong vực sản xuất sổ tay bìa da nhất là các mẫu sổ dạng gáy còng cao cấp làm quà tặng. Bạn có thể ghé qua văn phòng của chúng tôi và tham khảo trực tiếp.

    Thông tin liên hệ:

    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn tham khảo xưởng sản xuất sổ da: http://sieuthimica.com/xuong-san-xuat-so-da-chuyen-nghiep-tai-tp-hcm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)