ý nghĩa sâu sắc số điện thoại theo phong thủy

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 7/1/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    chân thành và ý nghĩa các số lượng điện thoại bạn đang sử dụng nói lên điều gì? Liệu số điện thoại đó có phù hợp với bạn, đem lại nhiều lộc may, vượng khí hay không? lời giải các con số điện thoại cảm ứng thông minh nhanh chóng đúng chuẩn mực ý nghĩa sâu sắc thật sự ẩn chứa đằng sau các con số đó.
    Xem giải mã số điện thoại tại https://simbenthanh.vn/blog/giai-ma-so-dien-thoai-don-gian-chinh-xac-nhat-hien-nay
    1 ý nghĩa sâu sắc của số điện thoại

    Số 0: Số 0 tượng trưng cho sự bắt đầu, là xuất xứ của tất cả vạn vật trên trần thế, biểu hiện cho sự đón đầu cũng tương tự cải tiến và phát triển

    Số 1: Theo dân gian, số 1 là căn bản của mọi sự thay đổi, là số lượng mở đầu, luôn đưa về các điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới 1 sinh linh mới, 1 sức sống mới cho mỗi cá nhân.

    Số 2 : con số 2 này đại diện cho hai từ “mãi mãi”, là việc cân đối, không chuyển biến, hạnh phúc, ấm cúng, nó đặc trung cho tuy vậy hỷ lâm môn, nụ cười nhân đôi và gắn kết bền vững và kiên cố, song hành cùng thời hạn.
    [​IMG]
    Số 3 : Số 3 là người thay mặt của chữ “Tài”, bộc lộ lòng nhiệt huyết, sự kiên cường cũng như mang đến rất nhiều màu đỏ lộc may. dù cho gian nan như vậy nào cũng vẫn bền chí đến cùng để dành được tham vọng, y hệt như chiếc kiềng ba chân bền vững và kiên cố, không lúc nào bị lung lay.

    Số 4: Theo tử vi phong thủy số thì số 4 có không ít nghĩa. Theo người cổ xưa thì họ không thích số bốn, bởi số 4 có ý nghĩa là Tử đọc chệch của Tứ. con số 4 tức là chết. mặc dù vậy, theo phương thức luận tử vi ngũ hành âm dương thì số 4 mang dấu tích đại diện thay mặt cho sự chung hòa âm dương. Có khắc thì phải có sinh như thế mới cân hòa âm khí và dương khí.

    Số 5: Trong dãy số từ là một – 9 thì số lượng 5 được nằm ngay tại chính giữa, nó được xem là con số sinh, đem đến cho con người sự phát triển tương tự như cân đối.

    Số 6 : Số 6 được phát âm là “Lục” vô tình đồng âm với từ “Lộc”, cho nên nó luôn luôn là tượng trưng cho may mắn tài lộc, là một số lượng đỏ may mắn nên thật dễ hiểu khi số 6 được không ít người yêu thích.

    Số 7: số lượng 7 này sẽ là con số của Phật, nó sẽ mang trên mình một sức khỏe vô tận vô biên. không chỉ có thế số 7 được dịch âm là “Thất” đồng âm với từ “Phất”, có ý có nghĩa là sự Nổi dậy chóng vánh.

    Số 8: Đọc lái âm từ chữ “Bát” trong Hán Việt. đại diện cho chữ “Phát” đó là sự phát đạt, con số đó được xếp vào hàng ngũ con số đẹp trong dãy số tự nhiên, và bất kỳ ai ai cũng đều mong muốn được chiếm dụng, vì chúng sẽ mang tới cho người chủ những thuận lợi, thành công nhất định.

    Số 9: Trong dãy số tự nhiên thì số 9 là số có giá trị cao nhất, nó là thay mặt của việc trường tồn & trường tồn, tượng trưng cho quyền uy, sức mạnh, là “chúa tể” của các con số.

    2 ý nghĩa sâu sắc số điện thoại theo phong thủy

    Trong tử vi phong thủy, những con số được chia nhỏ ra làm 2 loại: Số Cát & Số Hung

    Số Cát là số lượng đem về sự may mắn, thăng quan tiến chức & phát tài, Ngược lại Số Hung đại diện thay mặt cho việc rủi ro mắn, gian khổ.

    +Ý nghĩa số Cát

    những con số cát bao gồm 0 – 2 – 6 – 8 – 9

    Số 0 – Theo như thuyết bát quái thì 0 là số âm, nó đặc trung cho nữ giới, còn số 9 là đặc trung cho đàn ông. kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra số 09, biểu lộ âm khí và dương khí hòa hợp.

    Số 2 – Là số cát bởi nó tượng trưng cho sự hạnh phúc và sum họp.

    Số 6 – đấy là số lượng lộc, số điện thoại cảm ứng thông minh của bạn càng nhiều con số 6 thì ý nghĩa sâu sắc được xem là “lộc vào đầy nhà”

    Số 8 – Được gọi bằng phát nên trong tử vi số 8 được xếp vào hàng các số lượng cát.

    Số 9 – số lượng cực kỳ màu đỏ lộc may, từ trước tới lúc này chưa có một người nào có thể chối từ được sự lôi kéo bí ẩn từ nó. Số 9 thuộc số dương, nên nam giới là đối tượng đặc biệt hợp với nó. Có được một số điện thoại cảm ứng thông minh chứa đựng nhiều số 9 sẽ khiến cho bạn rất có thể cải tiến và phát triển không ngừng nghỉ trong con đường sự nghiệp.

    +Ý nghĩa số Hung

    những số lượng hung gồm 1 – 3 – 4 – 5 – 7
    [​IMG]
    số 1 – đấy là con số bộc lộ cho sự cô đơn, một sức mạnh nhưng lại đơn độc thì cho dù có mạnh đến đâu đi chăng nữa cũng không thể sánh bằng sức mạnh tập thể, nên hàng đầu được gọi bằng số hung.

    Số 3 – số lượng đặc trung cho cuộc sống của một sinh mệnh: chào đời – lập mái ấm gia đình – qua đời, cho nên vì thế số 3 là cái kết của cuộc sống một con người, hiển nhiên nó là con số hung.

    Số 4 – Là số lượng tử, mang ý nghĩa vô cùng xấu, biểu hiện sự chết chóc.

    Số 5 – Theo như dân gian thì số 5 là số lượng không may mắn.

    Số 7 – Số 7 dịch âm là “Thất” và có nghĩa là “Mất”, có nghĩa là không thu hoạch được bất kể thứ gì, hoàn toàn không tồn tại gì.

    Xem thêm tại Đại lý Sim Bến Thành
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)