6 Sai lầm khi giúp đỡ lớp nhạy cảm (p1)

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 24/4/21.

  1. quangcaokingfox
    Offline

    quangcaokingfox Expired VIP

    Nếu bạn nhìn rằng việc giúp đỡ da phối hợp đã là quá nhằn thì bạn đã sai rồi! Bởi chỉ khi bạn sở hữu phải một làn da khó chịu, bạn mới thấy lớp hỗn hợp hay mụn vẫn là một điều sao sáng.

    da khó chịu là một khái niệm vừa chỉ một loại lớp vừa chỉ một loại phản ứng của lớp vàcác tác động bên ngoài, nó khó chẩn đoán với cũng rất khó chăm sóc.
    Sản phẩm liên quan: tẩy tế bào chết hóa học
    Có 3 nguyên nhân chính có thể làm trầm trọng tình trạng da tranh cãi có thể kể đến như: môi trường (nhiệt độ, phấn hoa, ô nhiễm, …), sản phẩm chăm sóc da, chi tiết nội sinh (tâm lý, chế độ ăn uống, …).

    • Lớp dễ nổi mụn, dễ viêm, châm chích, khó chịu
    • Vỏ có thể có xuất hiện nhiều dầu, hoặc khô, bong tróc theo mảng.
    • Lớp bị Rosacea (chứng mặt đỏ/trứng cá đỏ), eczema, nổi mẩn, mề đay.
    với, giúp đỡ làn lớp nhạy cảm có thể là một hành động cân bằng khá khó khăn, từ mụn, đỏ, dễ mẩn ngứa cho đến đủ loại phản ứng có thể xảy ra khi bạn tiếp xúc với một sản phẩm dưỡng vỏ mới mẻ nào đó hoặc là thay đổi khí hậu, môi trường.
    Có thể bạn cần: kem phục hồi da hư tổn
    1.Bạn uống quá ít nước mỗi ngày
    Nếu bạn đã uống nhỏ hơn 2 lít nước mỗi ngày thay vào đó là thêm các loại nước có gas hoặc có cồn thì chắc chắn rồi, bạn đang hỗ trợ lớp khó chịu một cách sai lầm.
    Lượng nước sung túc cần cho một ngày là là 8 ly, điều này không chỉ tốt cho cơ thể của bạn mà nó còn giúp lớp bạn trông rạng rỡ và căng đầy hơn. Nước chính là chìa khóa để duy trì độ ẩm tối ưu cho da cũng như để cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho các tế bào lớp. Điều này đặc biệt quan trọng với người có làn da khó chịu
    Thay vì chỉ uống nước lọc, bạn có thể thêm một ít chanh vào nước để tận hưởng những lợi ích bổ sung cho làn lớp của bạn. Nước chanh loãng sẽ giúp giải độc, hỗ trợ tiêu hóa, tăng sức đề kháng và giúp làm đẹp làn vỏ của bạn từ bên trong.
    2. Bạn đã sử dụng nước nóng hoặc lạnh để làm sạch lớp khó chịu
    Một trong những sai lầm khi chăm sóc lớp khó chịu quen thuộc chính là thói quen sử dụng nước quá nóng để làm sạch da vào mùa đông với nước quá lạnh vào mùa hè.
    Hầu hết mọi người đều cho rằng việc sử dụng nước nóng sẽ làm mở lỗ chân lông, từ đó phát huy được khả năng làm sạch của sữa rửa mặt hoặc xà phòng. Và, nước lạnh sẽ làm se nhỏ kích thước lỗ chân lông. Tuy nhiên đó lại là một tin đồn hết sức tai hại đến khó tin nhưng ai cũng tin tưởng.
    Trên thực tế, kể cả khi lớp bạn không phải lớp nhạy cảm thì việc để da tiếp xúc và nước có nhiệt độ khắc nghiệt như vậy thực sự có thể gây “sốc nhiệt” dễ gây kích ứng, làm mất đi lượng ẩm tự nhiên gây khô quá mức và có thể làm vỡ mạch máu dưới lớp.
    Sản phẩm liên quan: kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm
     
    Đang tải...
: noi that

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)