Điện máy 360 cung cấp Tivi Xiaomi 55 inch giá rẻ

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 14/11/23.

  1. nguyenhaininh
    Offline

    nguyenhaininh Active Member

    Điện máy 360 là đơn vị uy tín tại Bắc Ninh chuyên cung cấp bán buôn, bán lẻ các loại Tivi Xiaomi chính hãng với đầy đủ các mẫu mã khác nhau , tủ lạnh Xiaomi, Điều hòa Xiaomi, Máy giặt, máy rửa bát và thiết bị gia đình Xiaomi.Hôm nay, xin giới thiệu dòng Tivi Xiaomi 55 inch được coi là best seller của chúng tôi

    [​IMG]

    Đặc điểm của Tivi Xiaomi 55 inch

    Tivi Xiaomi góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách của gia đình với kết cấu gọn gàng, thiết kế 3 cạnh viền trên được làm thanh mảnh cho cảm giác như không viền giúp thu hút và cho tầm nhìn của bạn hoàn toàn tập trung vào nội dung hấp dẫn đang chiếu trên tivi.Kích thước màn hình 55 inch phù hợp để trang trí trong những căn phòng có diện tích vừa và rộng. Chân đế kiểu chữ V úp ngược, được làm bằng kim loại và nhựa cho độ bền chắc cao, giữ tivi đứng ổn định, không bị nghiêng, đổ trong suốt thời gian sử dụng.

    [​IMG]

    Độ phân giải 4K tái tạo cảnh phim sắc nét gấp 4 lần màn hình Full HD, cùng với tính năng làm mượt chuyển động đem đến cho người xem những khung hình 4K bắt mắt.Bộ xử lý Mali-G52 MC1 hoạt động hiệu quả, giải quyết các tác vụ trơn tru, tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, âm thanh, cho bạn có được trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời.

    Hệ thống 2 loa, tổng công suất 20W.Công nghệ Dolby Audio giả lập âm thanh vòm với chất âm phát ra từ nhiều hướng, cải thiện độ chi tiết của âm thanh phụ, lọc tạp âm để người nghe được thưởng thức bản nhạc, bộ phim với âm thanh mạnh mẽ, lôi cuốn hơn.

    Tivi Xiaomi 55 inch hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trên YouTube, tích hợp Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt, mang đến giải pháp điều khiển tivi đơn giản bắt đầu bằng câu lệnh “Ok Google”.
    [​IMG]
    Ưu điểm của Tivi Xiaomi Bắc Ninh

    • Không gian hiển thị lớn, góc nhìn rộng 178 độ
    • Âm thanh chất lượng, cấu hình vượt trội
    • Giá hợp lý phù hợp với túi tiền người dân
    [​IMG]

    Địa chỉ tin cậy mua tivi Xiaomi tại Bắc Ninh
    Điện máy 360 là thương hiệu nổi tiếng tại Bắc Ninh, chúng tôi chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm xiaomi chính hãng như tivi xiaomi , tủ lạnh xiaomi, thiết bị gia đình thông minh xiaomi với giá tốt nhất thị trường hiện nay

    Cơ Sở 1: 06 Nguyễn Trãi, Ninh Xá, TP Bắc Ninh

    Cơ Sở 2: Tam Tầng, Quang Châu, Việt Yên, Bắc Giang

    Hotline: 0822 344 666

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)