1 số đặc điểm công nghệ của pa lăng xích kéo tay Vital

Thảo luận trong 'Điện máy, Công nghệ số' bắt đầu bởi ThucDoan, 28/4/21.

Quảng cáo
  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Trong những Dự án xây dựng cần trong việc lắp ghép những vật dụng thì pa lăng là một phương tiện quan trọng chẳng thể thiếu. Pa lăng tụ họp hàng loạt nhưng điểm cộng như làm người sử dụng chẳng thể chối từ như: kết cấu và trọng lượng nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng, linh kiện máy cứng cáp, có độ bền cao, tải trọng vật trong khoảng 0.5 - 5 tấn, cực tiết kiệm mức giá bảo trì - bảo dưỡng.
    những nhãn hàng phân phối pa lăng lừng danh và đang được ưu chuộng trên thị trường như Vital, Nitto, KCT, Oshima, DHP, Yato... Tuy nhiên pa lăng xích vital bảo ngọc của Nhật Bản hiện là loại máy được phổ quát sử dụng nhất Hiện nay.

    [​IMG]

    Ưu thế của Pa lăng xích kéo tay Vital
    Pa lăng xích kéo tay Vital được cung cấp tuân thủ nghiêm nhặt những tiêu chuẩn khoa học quốc tế của Nhật Bản. Sản phẩm có cấu tạo gồm xích, tang, má phanh, ròng rã rọc. Sản phẩm dễ dàng tháo dỡ rời mà không cần đến các phương tiện chuyên dụng.

    Pa lăng xích kéo tay Vital được vật dụng hệ thống chốt kép để nhằm nâng cao cường an toàn cho người dùng. Tất cả những bánh răng khớp trong và bánh răng được sử dụng bằng thép cách thức nhiệt với tác dụng khiến cho nâng cao độ bền và tuổi thọ của pa lăng.

    Xích khiến cho bằng thép tôi chống mài mòn, thay xích thuận lợi, đảm bảo độ bền cho máy. Xích vận tải, xích kéo, …và những phòng ban của pa lăng đều được tối ưu hóa trong bề ngoài để tạo ra 1 pa lăng xuất sắc.
    >> Thông tin tham khảo - https://dienmaycokhi.vn/uu-diem-palang-xich-10-tan-do-dien-may-bao-ngoc-cung-cap.html
    [​IMG]

    1 số đặc điểm công nghệ của pa lăng xích kéo tay Vital
    Hiện tại, người tiêu sử dụng biết đến pa lăng xích kéo tay Vital có nguồn cội trong khoảng Trung Quốc được cung cấp theo công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm với kiểu dáng cứng cáp và an toàn, pa lăng xích Vital cho phép khả năng nâng hạ trọng tải từ 100kg tới 20 tấn, chiều cao tiêu chuẩn là 3m, 5m…. nếu có nhu cầu, người tiêu sử dụng có thể thay thế chiều cao nâng hạ theo nhu cầu nâng trong khuôn khổ cho phép của dịch vụ thiết bị.

    Mẫu sản phẩm này được Đánh giá là có chất lượng cao nhưng có tầm giá rẻ hơn so với những loại pa lăng xích kéo tay khác cùng trọng tải. Bởi thế, đây cũng là loại pa lăng xích kéo tay được rộng rãi người tiêu sử dụng chọn tậu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)