+3 tiêu chí cần thiết của một thám tử mà bạn cần xem ngay

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi ngtvu1990, 13/3/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Kinh nghiệm
    Ngay cả khi bạn có các kỹ năng tự nhiên và thiết bị ưa thích của một thám tử, bạn sẽ không thể phù hợp với giá trị kinh nghiệm của họ. Có khả năng là họ đã trải qua những tình huống như bị phát hiện, đi vào ngõ cụt hoặc gặp nguy hiểm, điều đó có nghĩa là họ biết cách xử lý những tình huống như vậy khi chúng xảy ra lần nữa.

    Bất kỳ người nghiệp dư nào cố gắng thực hiện một cuộc điều tra tư nhân sẽ có thể lãng phí một lượng thời gian đáng kể và tự đặt mình vào nguy hiểm.
    [​IMG]
    Biết và tôn trọng luật pháp
    Vì hầu hết các cuộc điều tra tư nhân có khả năng dẫn đến các thủ tục tố tụng tại tòa án, một công ty thám tử chuyên nghiệp được đào tạo để thu thập chứng cứ theo cách không vi phạm luật pháp hoặc các quy tắc của tòa án. Ngoài ra còn có luật ở mọi tiểu bang trực tiếp giải quyết các cuộc điều tra tư nhân và cho phép các thám tử chuyên nghiệp thực hiện một số điều mà những người nghiệp dư không thể tránh khỏi.


    Thời gian
    Các cuộc điều tra tư nhân có thể chiếm rất nhiều thời gian, đó là lý do tại sao các thám tử chuyên nghiệp thực hiện chúng như một công việc toàn thời gian. Rất khó có khả năng bạn có thể dành gần như nhiều thời gian cho một cuộc điều tra và vẫn dành thời gian cho các trách nhiệm khác như công việc và gia đình của bạn. Bạn cũng sẽ không sử dụng thời gian hiệu quả như một thám tử chuyên nghiệp.

    Đây là đạo đức của câu chuyện: để nó cho một chuyên gia. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn có kỹ năng tự mình thực hiện một cuộc điều tra riêng tư, bạn sẽ không có đào tạo, kinh nghiệm, công nghệ hoặc giấy phép chuyên nghiệp để thực hiện một cách hiệu quả. Một số các thám tử có chuyên môn đặc biệt như thám tử điều tra ngoại tình cũng luôn có các chương trình đào tạo riêng.
     
    Đang tải...
: thám tử

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)