Bí quyết dùng cây khổ qua rừng hạ đường huyết hiệu quả

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 1/5/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bệnh tiểu đường là căn bệnh có nguy cơ tiềm ẩn, tỉ lệ người mắc bệnh ngày càng tăng cao, bệnh tiểu đường có su hướng biến chứng nhanh hơn, vì vậy tìm ra một bài thuốc để trị căn bệnh nan y này được nhiều người quan tâm. Nay đã có một bí quyết giúp cân bằng và hạ đường huyết một cách hiệu quả, đó là dùng cây khổ qua.
    Bệnh tiểu đường là gì?

    [​IMG]
    Bệnh tiểu đường hay còn gọi đái tháo đường là biểu hiện của lượng glucose trong máu tăng cao, khiến cho các tế bào và các cơ quan bị tổn thương gây tổn hại đến sức khỏe.
    Bệnh tiểu đường được phận làm 3 giai đoạn khác nhau:
    - Giai đoạn thứ nhất: tiểu đường type 1 hay còn gọi là tiểu đường vị thành niên, là bệnh lý mạn tính, xuất hiện khi tuyến tụy không có khả năng sản xuất insulin( là một loại hormone có vai trò kiểm soát đường huyết). bệnh diễn tiến với các triệu chứng trầm trọng, đột ngột, về lâu dài có thể gây ra nhiều biến chứng gây ảnh hưởng đến đến sức khỏe.
    - Giai đoạn thứ hai: Tiểu đường type 2 là một bệnh mãn tính, do cơ thể không thể sử dụng insulin đúng cách, hoặc insulin được tuyến tụy sản xuất không đủ, lượng glucose thay vì đến các tế bào cung cấp năng lượng cho cơ thể thì lượng glucose đó lại được lưu lại trong máu gây ra một loại triệu chứng. tiểu đường type 2 thường xảu ra ở người trên 40 tuổi, thừa cân,gia đình có lịch sử bệnh tiểu đường.
    - Giai đoạn thứ ba: tiểu đường thai kỳ là hiện tượng rối loạn hormone khi mang thai, khiến cho tuyến tụy không sản sinh ra insulin gây tiểu đường trong thai kỳ.

    Bí quyết trị bệnh tiểu đường bằng cây khổ qua rừng:

    [​IMG]
    Khổ qua rừng hay còn goi là mướp đắng rừng, là một loại cây có hàm lượng vitamin và tính dược học cao gấp trăm lần các loại khổ qua lai khác. Cây khổ qua rừng có thể sử dụng cả quả, lá, thân, rễ, loại cây này có nguồn gốc từ vùng rừng núi và có nhiều tác dụng về chữa bệnh đặc biệt là trị bệnh tiểu đường.
    Các bộ phận của cây khổ qua rừng chứa ít nhất 3 loại chất có tính chất chống bệnh đái tháo đường hiệu quả gồm: charantin,vicine,polypeptide-p, những hoạt chất này hoạt động độc lập hoặc kết hợp với nhau làm giảm lượng đường trong máu. Ngoài ra khổ qua rừng còn chứa một lecin làm giảm nồng độ glucose trong máu bằng cách tác động vào các mô ngoại biên và ức chế sự thèm ăn, tương tự insulin trong não. Lecin này được coi là một yếu tố chính đằng sau sự tác dụng của đường huyết phát triển sau khi ăn khổ qua.
    >>>Xem thêm: Chế độ ăn uống đúng cách cho người bệnh tiểu đường

    Cách dùng khổ qua trị bệnh tiểu đường hiệu quả:

    [​IMG]
    Dùng lá và dây khổ qua nấu nước uống hàng ngày thay cho nước lọc để cân bằng và ngăn chặn tăng lượng đường trong máu, bổ sung quả khổ qua rừng trong bữa ăn hàng ngày để hỗ trợ trong việc điều trị bệnh tiểu đường.
    Ngoài ra bệnh nên điều trị cùng thảo dược Đường Huyết Medi để phat huy tác dụng nhanh chóng và rút ngắn thời gian chữa bệnh nhé.
    >>>Nguồn: https://thaoduocmedihappy.vn/duong-huyet-medi-happy/

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)