Bộ tam sự hạc đồng đỏ

Thảo luận trong 'Nội thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi dongnhubac, 11/5/18.

  1. dongnhubac
    Offline

    dongnhubac Active Member

    Bộ Tam sự Hạc đồng đỏ - Đồ Đồng Hoàng Gia

    Đặc điểm:

    - Được chế tác thủ công hoàn toàn bằng đồng đỏ nguyên chất.

    - Màu sắc bên trong và bên ngoài đồng nhất của đồng nguyên chất, bên ngoài được phủ lớp 2k (sơn không màu) để bảo vệ màu.

    - Kiểu dáng, đường nét hoa văn được chắt lọc, tinh xảo, tinh túy thuần Việt.

    - Các họa tiết được thúc nổi trên bề mặt đồng dẻo dai tạo đường nét trơn mềm, dễ lau chùi, không bám bụi và có thể uốn nắn như ý muốn.
    [​IMG]
    Sử dụng:

    Bộ Tam sự hạc gồm 3 món: Lư hương, đôi hạc.

    Bộ tam sự thường được đặt ở vị trí trang trọng trên bàn thờ, trong đó lư hương dùng để đốt trầm hương và đôi hạc mang ý nghĩa tâm linh. Bộ tam sự làm tăng thêm vẻ đẹp, tôn nghiêm và linh thánh cho bàn thờ.

    Lư hương chủ yếu để tạo ra mùi hương trầm thơm, bởi theo quan niệm tâm linh thì hương thơm thể hiện lòng thành, sự thanh khiết cao quý. Hương trầm toả ra cùng với lư có chất liệu kim khí bằng đồng có tác dụng thanh lọc khí vô cùng hiệu quả, nó hoá giải được hung khí tăng thêm cát khí, gia tăng sự hoà thuận, hiếu thảo, sự tăng tiến về trí tuệ tài lộc.

    Đôi hạc được xem như một loài chim quý, hình ảnh Hạc thường xuất hiện bên các vị thần tiên, là loài vật tượng trưng cho trường thọ, biểu thị cho khát vọng trường tồn, biểu tượng của may mắn. Mặt khác Rùa là loài vật sống ở dưới đất cũng mang ý nghĩa trường thọ, mang ý nghĩa chở che, bảo vệ vì thế rùa được xem như bùa hộ mệnh. Hình ảnh Hạc đứng trên lưng rùa tạo nên sự kết hợp hài hòa, gắn kết giữa trời đất, giữa hai thái cực âm dương.

    Tùy theo không gian thờ sẽ có những kích thước đồ thờ cúng phù hợp:

    Bộ Tam sự hạc nhỏ 21 và 30cm

    Bộ Tam sự hạc trung 45cm

    Bộ Tam sự hạc lớn 55cm

    Bộ Tam sự hạc đại 60 và 70cm

    Đồng mỹ nghệ Hoàng Gia Hà Nội là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đúc đồng tại đất nước Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp đồ đồng mỹ nghệ, các sản phẩm đồ đồng phong thủy, tượng đồng, đồ đồng thờ cúng, quà tặng bằng đồng,...

    Xuất phát điểm từ cái nôi đúc đồng đất mẹ tại Ý Yên, Nam Định, trải qua bao nhiêu năm xây dựng và phát triển đến nay công ty đã xây dựng được thương hiệu đồ đồng mỹ nghệ Hoàng Gia Hà Nội với sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

    Các sản phẩm tại đồng mỹ nghệ Hoàng Gia Hà Nội luôn được bàn tay các nghệ nhân lành nghề làm một cách cẩn thận tỉ mỉ đầy tâm huyết. Các sản phẩm của đồng mỹ nghệ Hoàng Gia Hà Nội , quý khách hãy yên tâm về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm nhé. Bởi thế, Quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin khi lựa chọn sản phẩm tại Hoàng Gia Hà Nội .

    Đồ Đồng Hoàng Gia – Tinh hoa Văn hóa Việt!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)