Các mẫu biểu trưng pha lê tốt nhất tại Thiên Long ADV

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 22/8/23.

  1. nguyenhaininh
    Offline

    nguyenhaininh Active Member

    Biểu trưng pha lê là 1 loại quà tặng vừa độc đáo và ý nghĩa cho người thân, bạn bè, doanh nghiệp hay đối tác của công ty. Ngoài ra biểu trưng pha lê còn là 1 vật dụng thể hiện sự nhận diện thương hiệu rất lớn.Bạn có thể in logo công ty mình lên đó - 1 sự truyền tải thông điệp thật ý nghĩa

    [​IMG]

    Biểu trưng pha lê thích hợp để :
    – Làm quà tặng đối tác, quà tặng khách hàng nhằm mục đích tri ân, kết chặt mối quan hệ tình thân.

    – Là món quà ý nghĩa giúp khích lệ những cá nhân, nhân viên có thành tích suất sắc trong công việc.

    – Làm phần thưởng trong các lễ trao giải, sự kiện lớn.

    – Làm vật trang trí để trên bàn làm việc giúp đem lại không gian sang trọng – thư thái.

    Biểu trưng pha lê hình sóng
    Biểu trưng pha lê hình sóng được thiết kế và in ấn bởi Thiên Long Adv có thể là một lựa chọn tối ưu cho bạn. Trên hình khối long lanh của chất liệu là những thông điệp ý nghĩa, hình trang trí cánh buồm lướt sóng như một lời chúc phúc thuận buồm xuôi gió và một hành trình may mắn, tốt đẹp cho người đi xa trong chặng đường mới.

    [​IMG]

    Biểu trưng pha lê hình lá cờ
    Biểu trưng pha lê hình lá cờ giá rẻ cao cấp, với thiết kế tinh xảo vời viền vát cạnh kim cương, sản phẩm được khắc laser tinh tế với độ tương phản cao và sang trọng, sản phẩm được khắc laser theo yêu cầu thiết kế của khách hàng.

    Biểu trưng pha lê hình tròn
    Biểu trưng pha lê tròn được thiết kế và in ấn bởi Thiên Long Adv có thể là một lựa chọn tối ưu cho bạn. Trên hình khối long lanh của chất liệu là những thông điệp ý nghĩa, hình trang trí cánh buồm lướt sóng như một lời chúc phúc thuận buồm xuôi gió và một hành trình may mắn, tốt đẹp cho người đi xa trong chặng đường mới.

    [​IMG]

    Biểu trưng pha lê hình quạt
    In Biểu trưng pha lê hình quạt được làm bằng chất liệu pha lê màu, pha lê tím ( tùy theo yêu cầu khách hàng ) luôn bắt kịp với xu hướng hiện đại nhưng vẫn luôn giữ đẹp vẻ đẹp riêng vốn có.

    Biểu trưng pha lê tượng trưng cho sự tươi mới, sáng suốt. Phong thủy học cho rằng pha lê là biểu tượng đem lại nhiều điều tốt lành, nó có ý nghĩa mang lại hạnh phúc vui vẻ, may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng. Không những thế pha lê còn thu hút ánh nắng, mang theo nguồn năng lượng sống cho góc học tập và làm việc của bạn. Do đó, người ta thường ứng dụng rộng rãi nó trong cuộc sống như trang trí nhà cửa, làm quà tặng cho bạn bè, người thân, làm các vật dụng hằng ngày như ly tách, tranh, ảnh pha lê, biểu trưng pha lê, quả cầu pha lê, chặn giấy pha lê…

    Công ty Thiên Long Adv với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp nhận sản xuất và in ấn biểu trưng pha lê tại Hà Nội cho các sản phẩm nổi bật và ấn tượng.

    Đặc biệt,các sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp tại công ty Thiên Long Adv nên khách hàng không phải chịu thêm bất cứ chi phí nào khác.

    Xem thêm

    Biểu trưng gỗ đồng


    Biểu trưng cup pha lê
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)