CÁCH BỐ TRÍ BÀN LÀM VIỆC PHÙ HỢP CHO VĂN PHÒNG

Thảo luận trong 'Nội thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi dichvuseo, 11/9/20.

  1. dichvuseo
    Offline

    dichvuseo Expired VIP

    Không gian phòng làm việc không những ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và còn mang ý nghĩa phong thủy ảnh hưởng đến sự thành công trong thăng tiến của nhân viên. Vì vậy cách bố trí bàn làm việc phù hợp cho văn phòng luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

    Hiện nay rất nhiều người quan tâm đến yếu tố phong thủy trong cách kê đặt phòng làm việc. Yếu tố này ít nhiều có ảnh hưởng, tác động đến sự nghiệp của nhiều người. Mặt khác một ngày ít nhất chúng ta có 8 giờ làm việc tại văn phòng, có thể nói đây là nơi gắn bó rất nhiều với sự nghiệp của mỗi người. Vì vậy một không gian làm việc thuận tiện sẽ có ích cho năng lượng tích cực tăng cường hiệu quả để công việc tiến triển tốt.

    Để chọn đúng loại bàn, sắp xếp hài hòa, kê đúng hướng. Nội Thất Phát Tiến gửi đến khách hàng nội dung bài viết mô tả địa chỉ bàn ghế văn phòng phù hợp cho văn phòng dưới đây:

    [​IMG]

    1. Chọn loại bàn làm việc

    1.1. Chọn bàn làm việc theo chức danh, mục đích sử dụng

    Cần phải chọn loại bàn trước khi quan tâm đến cách bố trí bàn làm việc phù hợp cho văn phòng. Phát Tiến chia rõ các loại bàn làm việc theo chức danh: bàn giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn nhân viên, bàn họp... Mỗi loại bàn làm việc có đặc điểm chức năng phù hợp với vị trí làm việc cũng như yêu cầu làm việc của mỗi người.

    Ví dụ: Bàn làm việc giám đốc mang nét hiện đại, sang trọng, quyền lực có thể được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF, gỗ tự nhiên... Kích thước bàn thường lớn, mặt bàn hình chữ nhật có chân họp liên kết với mặt bàn. Mặt ngoài được trang trí phào nổi, hình kim tự tháp, chữ V...với nhiều màu sắc đa dạng phù hợp phong thủy với tuổi người sử dụng.Bàn ghế văn phòng giá rẻ TPHCM Làm viên kích thước nhỏ hơn, có khay để bàn phím, thiết kế tiện dụng gọn để dễ kê đặt.

    Bàn phòng họp có những mẫu bàn lượn chữ U, O…

    1.2. Chọn bàn làm việc theo phong thủy

    Cách bố trí bàn làm việc phù hợp cho văn phòng theo tuổi (theo mệnh) được nhiều người chú ý. Nội Thất Phát Tiến đưa ra một số gợi ý cho khách hàng lựa chọn như sau:

    - Mệnh kim nên chọn loại bàn có chất liệu bằng kim loại, màu trắng hoặc vàng và bàn có góc nhọn.

    - Mệnh Thủy: chọn màu xanh biển, trắng, xám là phù hợp. Chất liệu kim loại, gỗ hay thủy tinh với dáng tròn, trụ hoặc lượn sóng.

    - Mệnh Hỏa hợp với màu đỏ, cam, hồng, tím và bàn làm bằng chất liệu gỗ có hình thuôn hoặc dài.

    - Mệnh Thổ nên chọn bàn hình chữ nhật, sản xuất bằng kim loại có màu vàng hoặc nâu đất.

    - Mệnh Mộc chọn bàn chất liệu gỗ, màu đen hoặc xanh lam. Bàn nên có góc tròn hoặc uốn lượn.

    Đối với kích thước bàn làm việc khách hàng không cần quá chú trọng đến số đo và chúng ta nên chọn những thiết kế sao cho chỗ ngồi làm việc thoải mái và thuận lợi là được.

    [​IMG]

    2. Lưu ý cách bố trí bàn làm việc phù hợp cho văn phòng

    Chúng ta cần chú ý đến những vấn đề sau trong cách bố trí bàn làm việc phù hợp cho văn phòng tại Cửa hàng bàn ghế văn phòng:

    - Hướng bàn làm việc: Trước tiên cần xem tuổi người sử dụng bàn làm việc thuộc Đông tứ mệnh hay Tây tứ mệnh để chọn hướng bàn làm việc hợp. Bàn làm việc nên quay lưng vào tường, quay mặt hướng ra phía cửa tạo thành thế vững chắc, có quý nhân phù trợ và đón lộc tài, kích thích sự sáng tạo cũng như ý tưởng mới.

    - Vị trí ngồi nên nhìn được bao quát nhiều nhất diện tích phòng và nhìn được cửa sổ, cửa chính tạo sự chủ động. Đồng thời từ vị trí ngồi cần dễ dàng di chuyển ra, vào tiện cho việc trao đổi làm việc.

    - Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong suốt quá trình làm việc. Cần bố trí chỗ ngồi không gây cảm giác u ám, nhưng cũng không nên có quá nhiều ánh sáng làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là mắt, làm giảm hiệu quả làm việc.

    CÔNG TY NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHÁT TIẾN.

    - Địa Chỉ: 80 KP3 Hùng Vương, Thị Trấn Trảng Bơm Tỉnh Đồng Nai

    - Email: [email protected]

    - Web: noithatvanphongphattien.com

    Nguồn Nôi Thất Văn Phòng Phát Tiến
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)