Chuyên tư vấn cung cấp các loại tủ nấu cơm ở quận 5

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 22/8/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Mục đích chủ yếu vẫn là để giảm bớt chi phí sản xuất giúp hạ bớt giá thành sản phẩm, chủ yếu là chi phí nhân công lao động, nhiên liệu, năng lượng và phí thuê mặt bằng xây dựng.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại tủ nấu cơm giá rẻ.
    [​IMG]
    Sản phẩm này tuy được sản xuất tại nước khác nhưng vẫn đạt chỉ tiêu chất lượng và không khác biệt so với các sản phẩm sản xuất tại chính quốc. Do đó, người Việt nếu có ưng sản phẩm nào đó mà thấy ghi sản xuất tại Trung Quốc hay… thì đừng vội buông bỏ, hãy xem sản phẩm đó được tiêu thụ và nhập khẩu từ thị trường nào nhé. Hãy xem Uniqlo của Nhật, sản xuất tại Trung Quốc nhưng vẫn được tiêu thụ tại Nhật và hot trên khắp thế giới đó thôi. Ngay cả Adidas hay Converse hay thậm chí sản phẩm bộ nồi từ Fissler Paris cũng là một ví dụ điển hình.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại tủ nấu cơm 6 khay giá rẻ.
    Sản xuất ở đâu không quan trọng, quan trọng là nó được nhập từ nước nào, tiêu thụ tại thị trường nào. Người Nhật, người Đức dùng được, người Việt hà cớ gì phải lo lắng?
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp thiết bị giặt rửa giá rẻ.
    Sản phẩm thuộc loại này thì quá chuẩn rồi. Đây là loại mà người tiêu dùng thường muốn mua được nhất kể cả khi phải chi trả nhiều hơn. Trong ngành thiết bị nhà bếp, Fagor là thương hiệu có các sản phẩm mà sản xuất và nhập khẩu đều từ chính quốc Tây Ban Nha. Bên cạnh đó còn có Cata, Nodor, Brandt…
    Thương hiệu của một nước, nhưng sản phẩm lại được sản xuất và nhập khẩu đều từ một nước khác. Tiêu biểu cho trường hợp này là Bosch. Thương hiệu Bosch đình đám của Đức, nên người tiêu dùng cứ nghĩ rằng thiết bị bếp Đức chuẩn phải mua của Bosch, xin lỗi, bạn nhầm to rồi. Hầu như các model thiết bị bếp Bosch hiện nay trên thị trường đều được sản xuất tại Tây Ban Nha, và các nhà nhập khẩu phân phối tại Việt Nam cũng nhập hàng trực tiếp từ Tây Ban Nha luôn.
     
    Đang tải...
: may lam kem

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)