Clip sex ku888tv mới của vợ quốc dân trở nên ngáo sảng

Thảo luận trong 'Phim chiếu rạp' bắt đầu bởi alviss, 6/9/21.

  1. alviss
    Offline

    alviss Expired VIP

    Tiểu Hý lộ clip nóng chơi đồ vừa chịch vừa nói sảng
    Trước đây, ku888 đã có một clip sex Tiểu Hý cùng bạn trai. Clip này chỉ quay phần lưng nên anh em có phần không tin tưởng. Cũng đúng thôi khi bây giờ có nhiều clip fake để bôi nhọ người nổi tiếng. Không ít ca sỹ, diễn viên đã bị tung những clip sex của nước ngoài nhưng mặt giống mình để làm giảm uy tín cũng như tạo scandal bẩn để hạ bệ.
    Clip nóng Tiểu Hý lần này không ai có thể bàn cãi vì đã quá rõ mặt cô vợ quốc dân. Xem video sex này đảm bảo anh em sẽ hết thần tượng. Bởi cô vợ quốc dân này mà lấy về làm vợ thì anh em hết đường cứu chữa.

    https://ku888.tv/tin-tuc/link-sex-khong-bi-chan.html

    Trong clip, Tiểu Hý liên tục nói sảng và nói lắp rất nhiều. Đây là biểu hiện của những người vừa dùng chất kích thích, chơi đồ như ma tuý đá, bóng cười, v.v… Với những hot girl nổi lên sau một đêm như Tiểu Hý thì lục lại quá khứ thường là cả trang dài tội lỗi. Những phốt như từng là tiểu tam giật chồng người khác, dân chơi khét tiếng cho thấy cô nàng này cũng không phải hệ đoan chính gì.
    Tuy nhiên, cô nàng vẫn hành xử như những vụ lùm xùm người nổi tiếng trước đó – phủ nhận toàn bộ những tin đồn mình giật chồng người khác. Tiểu Hý cho rằng mình đang bị những tài khoản ảo bôi nhọ nhằm đánh mất hình tượng cô đang xây dựng.

    Clip nóng Tiểu Hý bị lộ là sự thật hay tin đồn?
    Trước khi rộ lên tin đồn bị lộ clip nóng, Tiểu Hý cũng bị cho là đã từng làm ở quán Bia, dân chơi tay vịn có tiếng ở Hạ Long và không phải dạng vừa đâu.
    Về clip nóng của em này, chúng tôi đã xem và thấy nhiều khả năng tin đồn là đúng sự thật. Vì người trong clip khá giống với Tiểu Hý. Cộng với quá khứ ồn ào của nhân vật thì không loại trừ khả năng có clip sex đâu anh em ạ. Đa số các hot girl hiện này đều có quá khứ ăn chơi, giật chồng, bồ bịch linh tinh cả.

    Hiện tại, Tiểu Hý vẫn một mực phủ nhận các tin đồn. Nhưng bằng kinh nghiệm nhiều năm xem scandal sex thì anh em cũng tự hiểu phải không? Có ai nhận mình bị lộ clip nóng bao giờ đâu. Thường là sẽ khóa mạng xã hội một thời gian rồi trở lại bình thường như không có gì. Đến rõ mồn một như Trâm Anh mà còn cãi được thì làm gì có em nào chịu nhận.

    >>>>>>>>>>>>>>> https://ku888.tv/tai-app
     
    Đang tải...
: ku888

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)