Đặc điểm nổi trội của hệ thống phím đờn piano điện tử Casio

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi emdepemxinh, 23/3/18.

  1. emdepemxinh
    Offline

    emdepemxinh Expired VIP

    Hệ thống phím đàn piano điện Casio hoạt động theo đầu cần ba cảm biến II giúp người chơi chạm tới cảm giác tự nhiên giống như bàn phím đại dương cầm.
    .
    Ngoài những cải tiến mới mẻ về mặt âm thanh thì đàn piano điện tử Casio cũng chú trọng đến bàn phím. Những model mới của piano điện Casio hoạt động theo đầu cần ba cảm biến II giúp người chơi chạm tới cảm giác tự nhiên giống như bàn phím của những cây đại Dương Cầm (Grand Piano). Vậy hoạt động theo đầu cần 3 cảm biến II là như thế nào? Minh Thanh Piano sẽ giúp các bạn tìm hiểu nhé!
    .
    [​IMG]
    .
    *Bàn phím hoạt động theo đầu cần 3 cảm biến II.
    Sự khác biệt giữa cấu trúc âm thanh của đàn piano điện tử và đàn piano acoustic là ở sự khác biệt trong thời điểm phát âm thanh, từ lúc chơi nhạc cụ đến khi có thể nghe được âm thanh. Bàn phím hoạt động đầu cần ba cảm biến II mới phản ứng bằng cách kết hợp một hệ thống với 3 cảm ứng phát hiện nhấn phím liên tiếp. Điều này cho phép có được sự thay đổi thời gian rất nhỏ giữa việc phát hiện lần nhấn phím và tạo âm thanh, tùy theo tốc độ lần nhấn phím.
    Hệ thống cảm biến cũng cho phép tạo âm thanh liên tục, ngay cả khi phím đàn không trở lại hoàn toàn đúng vị trí nghỉ của nó, một tính năng bảo đảm khả năng chơi đàn hoàn hảo khi chơi liên tục cùng một nốt nhạc. Hơn thế nữa, như trong đại dương cầm, cơ chế hành động chỉ dựa vào trọng lượng của đầu cần mà hoàn toàn không dùng lò xo, do vậy, cung cấp cả sự phản hồi rõ ràng khi chơi lẫn việc chạm mượt mà. Chính vì vậy, bàn phím của đàn piano điện tử trở nên dần nặng hơn khi âm thanh trở nên trầm hơn và dần trở nên nhẹ hơn khi âm thanh trở nên cao hơn, mô phỏng trung thành đặc điểm này của đại dương cầm.
    .
    *Sự phản hồi đầu cần của bàn phím đàn piano điện Casio
    .
    Kích thước búa gảy lên dây đàn khác nhau trong số nhiều khối phím khác nhau của đại dương cầm. Thời điểm phát âm thanh do vậy thay đổi rất khó phát hiện, ngay cả khi ấn phím với cùng một lực ấn. Hệ thống bàn phím mới tái tạo kỹ những sự khác nhau này trong việc thời gian tạo âm thanh trong các quãng âm khác nhau. Nó còn mô phỏng sự khác nhau trong thời gian tạo âm thanh theo lực ấn phím.
    .
    *Bộ mô phỏng thả phím
    .
    Độ dài hồi âm và sắc thái biểu đạt đàn piano tạo ra thay đổi tùy theo tốc độ người chơi đàn thả ngón tay sau khi chạm vào phím đàn. Hệ thống bàn phím mới tích hợp, bộ mô phỏng thả phím tái tạo các sắc thái này có được khi thả phím một cách tự nhiên. Kết quả là hồi âm đích thực giống như từ chiếc đại dương cầm được thể hiện. Tuy nhiên chỉ có ở những model đàn piano điện tử Casio sản xuất sau này như PX-5S và PX-860 mới được tích hợp.
    *Phím đàn piano điện Casio mô phỏng màu trắng ngà và mun đen.
    Phím đàn piano điện được mô phỏng màu mun đen và trắng ngà mang lại cảm giác và cảm nhận bề mặt sang trọng cũng như mượt mà khi chạm vào bàn phím đại dương cầm. Bề mặt gấp lượn đến từng chi tiết kỹ lưỡng giảm việc trượt ngón tay do mồ hôi và mang đến cảm giác vừa khít hoàn hảo với đầu ngón tay, ngay cả khi chơi những quãng mở rộng.
    .
    Tóm kết: Với những thiết kế mới trong hệ thống phím đàn, những model đàn piano điện tử Casio giúp cho người chơi có cảm giác tự nhiên, chân thực giống như đang chơi trên một chiếc đàn piano Acoustic.
    .
    >> Xem thêm: piano điện roland chính hãng
     
    Đang tải...
: đờn

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)