Dưa Thỏi Vàng – Loại Quả Hút Khách Dịp Tết Nguyên Đán

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi noithatgiasi, 7/1/19.

  1. noithatgiasi
    Offline

    noithatgiasi Expired VIP

    [​IMG]

    Mỗi độ Xuân về là dịp để sum họp bên gia đình, ai cũng có mong muốn sau một năm lao động vất vả được nghỉ ngơi bên người thân gia đình, mang đến cho họ những điều tốt đẹp nhất sau một năm dài.

    Và tặng quà Tết là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt, thông qua việc tặng quà, mỗi người đều muốn gửi tới người thân bạn bè của mình lòng biết ơn, quý trọng, sự quan tâm chân thành nhất. Chúng ta ai cũng muốn lựa chọn những sản vật đặc biệt nhất, ý nghĩa nhất để biếu tặng người thân, bạn bè và dâng lên Tổ tiên bày tỏ lòng thành kính trong những ngày đầu năm mới.

    Cũng như mọi năm, những trái cây tạo hình thế mạnh của nhà vườn miền Tây vẫn là bưởi hồ lô, bưởi hồ lô “Tài lộc”, đào tiên hồ lô, dưa hấu vuông, dưa hấu thỏi vàng, dừa in chữ nổi… Các sản vật độc đáo này không dễ gì tạo ra nên số lượng cung cấp ra thị trường không lớn, số lượng có hạn và món quà càng trở nên quý hơn.

    Phần lớn số dưa, bưởi tạo dáng độc đáo được thu gom từ các nhà vườn ở Cần Thơ, Hậu Giang, Đồng Tháp… tuy giá khá cao, nhưng năm nào các loại quả này cũng cháy hàng, cung không đủ cầu.

    Dưa hấu hình thỏi vàng giá rất cao bởi vì để có được khuôn hình thỏi vàng phải đúc rất công phu, ép dưa sao cho ra được hình thỏi vàng y như thật thì rất khó khăn, tỷ lệ thành công chỉ khoảng 35%, do đó giá bán ra khá cao khoảng 3 triệu đồng/cặp.

    [​IMG]

    Thời gian gần đây nhu cầu thị trường ngày càng khắt khe, nhưng dưa hấu hình thỏi vàng vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nhiều người mua dưa thỏi vàng về đặt trân trọng trên bàn thờ gia tiên ngày Tết để cầu mong năm mới được nhiều may mắn, làm ăn phát tài…

    Để có những trái dưa hấu với tạo hình độc đáo các nhà vườn phải chuẩn bị trước Tết khoảng 3 tháng, khi dưa to bằng nắm tay thì tiến hành cho vào khuôn nhựa cứng, bên trong có các chữ tài lộc, thư pháp… theo ý muốn. Những quả dưa sẽ để trong khuôn, bắt ốc vít cẩn thận. Trước Tết khoảng 15-20 ngày là tiến hành thu hoạch và đưa ra thị trường.

    Năm nay, theo dự đoán của các chủ cửa hàng chuyên cung cấp bưởi hồ lô “Tài Lộc” và dưa thỏi vàng thì số lượng tiêu thụ sẽ tăng hơn so với năm ngoái khoảng 20% – 30% và phần lớn các cửa hàng đều đã có khách hàng đặt trước khoảng 70%.

    Bên cạnh những trái cây tạo hình, thì các loại cây ăn quả bán nguyên chậu cũng được khách hàng quan tâm rất nhiều. Các loại cam, bưởi, quýt, quất (tắc) tạo dáng đặc biệt cũng đang được nhiều người tìm kiếm.

    Quý khách có nhu cần mua Dưa Hấu Thỏi Vàng với mức giá ưu đãi nhất vui lòng liên hệ với Nguyễn Đăng.

    HOTLINE : 0906.920.921 Mr Đăng – 0903.363.462 Ms Trâm Anh
    ĐC : 51 Trần Văn Giáp, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM

    ¶LƯU Ý : Đặt hàng càng sớm thì chất lượng sản phẩm càng cao và mức giá càng ưu đãi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)