Khi sao bóng đá thế giới gặp cướp: “Hãy trao cho anh” hay “Chạy ngay đi”?

Thảo luận trong 'Games, Trò chơi' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 28/7/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Chuyện bọn cướp táo tợn kề dao, gí súng vào người các ngôi sao bóng đá w88top để lột đồ vẫn xảy ra như cơm bữa. Thời còn thi đấu tại Italia, những ngôi sao như Marek Hamsik hay Ezequiel Lavezzi bị côn đồ dùng súng uy hiếp, tấn công và cướp bóc liên tục. Leonardo Bonucci cũng một lần đối mặt, nhưng có vẻ như ngôi sao Juventus bản lĩnh và may mắn hơn.

    Còn nhớ hồi tháng 10/2012, khi Bonucci đang đứng ngoài đường chờ vợ con bước ra từ một showroom xe hơi thì anh bị hai đối tượng đi scooter nhẹ nhàng tiếp cận. Một tên dừng xe đứng đợi, cho đồng bọn tiến tới Bonucci. Tên này rút khẩu súng ngắn và ngắn gọn yêu cầu ngôi sao Juventus hãy lột đồng hồ trao cho gã.

    Bonucci không nói gì, nhanh như cắt vung tay đấm thẳng vào mặt tên cướp, hắn choáng váng, cùng đồng bọn chạy chối chết. Sau vụ này, Bonucci được fans Bà đầm khen là dũng cảm hay là có tinh thần đấu tranh trấn áp tội phạm, khác hẳn mấy tay ở Napoli hay Inter, cứ gặp cướp là bị tẩn, bị mất đồ rồi "khóc như ri" trên mặt báo.

    Nhưng Bonucci không cho rằng hành động của mình là anh hùng và khuyên mọi người không nên hành động như anh, bởi manh động với tội phạm có thể nguy hiểm tới tính mạng.

    Bonucci nói không sai. Bởi rất có thể tên cướp anh gặp là… "giang hồ vặt" dùng súng giả đi "kiếm cơm", chứ gặp phải mấy tay camorra cứng, hàng nóng lúc nào cũng sẵn sàng nhả đạn như trường hợp của Hamsik thì cũng chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

    … tới lời nói nhẹ nhàng của Vua bóng đá

    Brazil từ lâu đã được xem là kinh đô tội phạm của thế giới, trộm cướp xảy ra liên miên với những thủ đoạn hoạt động công khai và vô cùng táo tợn. Năm 2017, Brazil ghi nhận hơn 60.000 trường hợp hiếp dâm và có hơn 60.000 vụ giết người, cướp của.
    [​IMG]
    Sao bóng đá đương nhiên trở thành miếng mồi béo bở của tội phạm. Nhà của những Ronaldinho, Ronaldo hay thậm chí là ông nghị Romario dù cải trang kỹ vào hộp đêm Café do Gol ở Barra da Tijuca, khoác vai một cô ả vừa ra ngoài đường đã bị phục, bị nện tơi bời trước khi bị lột sạch sành sanh. Vua bóng đá Pele thì cũng đụng cướp như cơm bữa giữa ban ngày ban mặt.

    Tháng 10/1999, Pele cầm lái chiếc Mercedes-Benz chở bà vợ Assyria trên đường phố ở Itaim-Bibi. Đến khi dừng chờ đèn đỏ, một tên cướp từ đâu lao tới, rút súng chĩa thẳng vào đầu Pele yêu cầu ông đưa đồng hồ và toàn bộ tiền mặt.

    Pele không phản kháng, ông tháo đồng hồ và đưa tiền. Tuy nhiên dường như tên cướp nhận ra điều gì đó, hắn không cướp nữa mà lặng lẽ bỏ đi. 15 ngày sau sự việc, huyền thoại Brazil mới kể chuyện đó bên lề một cuộc họp báo và ông cũng không trình báo cảnh sát.

    Ngày 22/06/2008, Pele lại một lần nữa bị cướp chặn xe giữa đường, gí súng đòi đồng hồ và tiền ở Guarujá. Trước sự hung hăng của tên cướp, huyền thoại từng 3 lần đăng quang World Cup nhẹ nhàng nhắc: "Bình tĩnh chàng trai, tôi là Pele đây!". Có thể nói, trộm cướp ở xứ sở Samba cũng… mê bóng đá.
     
    Đang tải...
: gggggg

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)