Mẹo để duy trì năng suất khi bạn làm việc tại nhà

Thảo luận trong 'Nội thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi Light.npp, 26/1/21.

  1. Light.npp
    Offline

    Light.npp Expired VIP

    Đối với nhiều người trong chúng ta, làm việc tại nhà đã trở thành "bình thường mới". Việc chuyển đổi từ văn phòng về nhà sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có một không gian riêng dựa trên loại công việc bạn làm mà bạn có thể làm việc hiệu quả. Vì bạn có quyền tự do thiết kế không gian theo cách bạn muốn, bạn có thể làm cho văn phòng tại nhà của mình trông truyền thống với bàn giám đốc và giá sách hoặc chọn một cách tiếp cận sáng tạo hơn như không gian được hình trên với tác phẩm nghệ thuật và một tấm thảm thú vị.

    Dưới đây là một số mẹo để thiết kế một không gian làm việc tại nhà nơi bạn có thể thoải mái và năng suất:

    Xem thêm:

    1. Chọn đúng không gian

    [​IMG]

    Một số người may mắn có một phòng trống để họ có thể biến thành văn phòng hoặc một góc, nơi họ có thể tạo ra không gian trong một phòng đa năng. May mắn thay, có nhiều bộ sưu tập đồ nội thất có các đơn vị góc như Đơn vị góc Vogue Nội thất Riverside trong hình trên để mở ra không gian cho các mục đích sử dụng khác khi bạn không làm việc.

    2. Thoát khỏi sự lộn xộn

    [​IMG]

    Điều cuối cùng bạn cần khi cố gắng làm việc hiệu quả trong văn phòng tại nhà là một sự phân tâm. Khi bạn thấy xung quanh mình bừa bộn, bạn sẽ dễ dàng bắt đầu suy nghĩ về tất cả các công việc gia đình mà bạn cần phải làm. Tuyên bố cho văn phòng tại nhà của bạn một khu vực làm việc không có lộn xộn để bạn có thể tập trung vào các công việc trước mắt. Các đồ nội thất văn phòng tại nhà như tủ tài liệu, tủ sách và chòi được thiết kế để kiểm soát sự lộn xộn.

    3. Tạo bầu không khí hiệu quả
    [​IMG]

    Hãy đối mặt với sự thoải mái là điều cần thiết để tạo ra một văn phòng làm việc hiệu quả tại nhà, và chiếc ghế làm việc là một lựa chọn quan trọng. Đảm bảo rằng bạn có mọi thứ bạn cần trong tầm tay, như máy tính, máy in, tủ đựng tài liệu và giá đỡ cũng như bàn làm việc. Ánh sáng tự nhiên là tốt nhất, nhưng bạn có thể bổ sung bằng các thiết bị chiếu sáng nếu cần.

    Cân nhắc thêm một chiếc ghế tựa hoặc chiếc ghế ái ân nhỏ để giải lao, trò chuyện qua điện thoại kéo dài hoặc lên kế hoạch cho các bước tiếp theo của bạn. Tùy thuộc vào phong cách của bạn, bạn có thể muốn thêm các yếu tố êm dịu như cây trồng trong nhà hoặc các tác phẩm truyền cảm hứng như tác phẩm điêu khắc hoặc tranh.

    4. Bám sát lịch trình

    Đảm bảo phân biệt ngày làm việc của bạn với thời gian giải trí. Một cách tốt để bắt đầu là ra khỏi đống đồ đạc, mặc quần áo đi làm và bắt đầu ngày làm việc vào cùng một thời điểm mỗi ngày. Bạn có thể không cần trang phục chỉnh tề, nhưng hãy ăn mặc như thể bạn có ý định hoàn thành công việc. Lên kế hoạch cho lịch trình hàng ngày của bạn và đảm bảo nghỉ giải lao ngoài bữa trưa. Theo dõi khối lượng công việc của bạn, giống như bạn làm trong văn phòng.​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)