Nc247info tổng hợp: "Cậu ấy và Ousmane Dembele sẽ là sự bổ sung hoàn hảo

Thảo luận trong 'Phim tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 19/6/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Sau khi chia tay Georginio Wijnaldum, Liverpool đang phải giải quyết bài toán nơi hàng tiền vệ. Chính vì vậy, thời gian qua The Kop đã nhắm đến một số mục tiêu giàu tiềm năng bao gồm bộ đôi đang chơi tại Serie A, Nicolo Barella (Inter Milan) và Lorenzo Pellegrini (AS Roma).

    Xem thêm: RED88

    Tuy nhiên theo nhận định từ huyền thoại John Barnes, vẫn còn đó một cái tên ở Premier League có thể giúp họ giải quyết triệt để cơn đau đầu nơi hàng tiền vệ, đó là Yves Bissouma - ngôi sao thuộc biên chế Brighton.
    [​IMG]
    Chia sẻ trên BettingOdds.com, cựu danh thủ Liverpool đã làm rõ quan điểm của mình về mục tiêu này.
    "Tôi nghĩ Yves Bissouma sẽ là cái tên hoàn toàn phù hợp với Liverpool. Xét về những tiêu chí Liverpool đặt ra cho các tiền vệ, Bissouma rất mạnh mẽ và cầm bóng tốt," Barnes nói.
    "Cậu ấy là mẫu tiền vệ thiên về phòng ngự, nhưng nếu bạn nhìn vào cách chơi của bộ ba tiền đạo Liverpool, thì bạn không nhất thiết phải cần một tiền vệ tấn công có khả năng ghi bàn, bởi vì nếu Liverpool có được điều đó thì Mohamed Salah và Sadio Mane sẽ không có cơ hội để liên tục lập công.
    Đó là lý do tại sao tôi tin rằng Bissouma sẽ hoàn toàn phù hợp với The Kop. Cậu ấy cũng sẽ là một tấm lá chắn trước hàng thủ 4 người. Đối với tôi, cậu ấy và Ousmane Dembele sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Liverpool mùa này."
    Tác động của Gini Wijnaldum tại Liverpool
    Trường Sơn | 22:04 17/06/2021
     
    Đang tải...
: 111

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)