Những điều gì tích cực đến với Bitcoin trong khoảng thời gian qua

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi seoer, 3/1/19.

  1. seoer
    Offline

    seoer Expired VIP

    Theo quan điểm của các nhà đầu tư, năm 2018 chắc chắn là một năm không tốt đẹp gì dành cho Bitcoin và toàn bộ thị trường. Tuy nhiên, nếu chúng ta đứng ở một góc độ khác và đánh giá về Bitcoin, chúng ta sẽ thấy một bức tranh hoàn toàn khác biệt.

    Là những nhà đầu tư chúng ta chỉ quan tâm đến giá của Bitcoin, nhưng liệu có bao giờ chúng ta suy nghĩ rằng giá trị và giá cả của Bitcoin có tiệm cận nhau hay chênh lệch nhau rất xa. Mình xin chắc chắn rằng giá trị của Bitcoin trong thời điểm 2017 và đầu 2018 chênh lệch rất lớn so với giá cả của nó. Động lực tăng trưởng của Bitcoin trong năm 2017 và đầu 2018 không đến từ việc Bitcoin ngày càng trở nên tốt hơn và đẹp hơn mà động lực chính ấy đến từ nhu cầu mua Bitcoin để đầu tư vào các dự án khác, các hình thức lending đa cấp, các dự án ICO, đâu đâu cũng chấp nhận Bitcoin là một hình thức thanh toán và trao đổi giá trị. Chính vì thế, nhu cầu về Bitcoin tăng như vũ bão kéo theo giá cả của Bitcoin cũng đi theo đà tăng trưởng ấy.

    - Dịch vụ xet nghiem adn hcm uy tín chất lượng


    Và rồi khi Bitcoin nổ bong bóng, giá cả bắt đầu tìm về giá trị thực sự của nó.

    Nếu đánh giá từ góc nhìn thị trường, chắc hẳn chúng ta sẽ có quan điểm không hề tích cực dành cho Bitcoin, thậm chí là vô cùng tiêu cực. Như chúng ta đã biết, trong thị trường gấu, có rất nhiều áp lực đè nén lên thị trường nào là áp lực tài chính, áp lực xã hội. Bitcoin đã từng bị các phương tiện truyền thông tuyên bố bị khai tử lên tới hàng trăm lần, theo thời gian Bitcoin càng tệ đi. Nhưng nếu một lần chúng ta đi sâu để quan sát được bên trong nội tại của Bitcoin, bạn sẽ thấy được một bức tranh tươi đẹp đang nằm bên trong một bức tranh xù xì xấu xí. Giá trị thực sự của Bitcoin đang âm thầm tăng dần theo thời gian mặc kệ biến động thị trường ngoài kia là như thế nào.

    Vậy có những điều gì tích cực đến với Bitcoin trong khoảng thời gian qua:

    Lightning Network

    Lightning Network có lẽ là tín hiệu tích cực nhất dành cho Bitcoin trong thời gian qua. Lightning Network là cánh cửa đưa Bitcoin đến với quá trình thương mại hóa, đưa Bitcoin đi vào hoạt động thường ngày của các doanh nghiệp, của người tiêu dùng. Vấn đề lớn nhất mà Bitcoin đang gặp phải đó là vấn đề mở rộng, mạng lưới Bitcoin không thể hoạt động ổn định và kịp thời khi có một lượng lớn người dùng tham gia mạng lưới trong cùng một lúc. VÀ Lightning Network sẽ là giải pháp quyết định cho điều ấy. Trong 2 tháng trở lại đây, Lightning Network Bitcoin đã có đấu ấn đáng nhớ. Network Capacity (khả năng mạng lưới) của Bitcoin đã đạt tới con số 2 triệu $, một con số vô cùng cách biệt so với một năm trước. Số lượng node Lightning hiện tại của Bitcoin là hơn 2k và thiết lập được hơn
    15k kênh giao dịch khác nhau.

    - Dịch vụ giup viec nha theo gio tại TPHCM


    Bitcoin đã tồn tại được 10 năm

    Jimmy Song, một chuyên gia Bitcoin nổi tiếng trên cộng đồng Crypto, chia sẻ rằng con số 10 năm thực sự là con số vô cùng ấn tượng đối với Bitcoin. Điều này có nghĩa rằng Bitcoin đã chứng tỏ được mình, để một thứ có thể tồn tại được 10 năm thì không phải là điều dễ dàng. Trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, sụt giảm tới 80-90% giá trị, Bitcoin vẫn đứng vững và thậm chí còn quay trở lại mạnh mẽ hơn trước. Tiềm năng mà Bitcoin mang lại chưa được các doanh nghiệp đánh giá đúng, chính vì vậy mà Bitcoin đang bị đánh giá thấp.

    - Giá xét nghiệm adn bao nhiêu?


    Khối lượng giao dịch Bitcoin đang có chiều hướng tăng trở lại

    Sau khi đạt được tần suất giao dịch lớn nhất trong lịch sử vào đầu năm 2018, khối lượng giao dịch trên mạng lưới của Bitcoin cũng suy giảm không kém gì so với giá của Bitcoin. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian nửa năm trở lại đây, khối lượng giao dịch diễn ra trên mạng lưới của Bitcoin có xu hướng tăng trở lại. Trung bình mạng lưới Bitcoin hiện tại có khoảng hơn 200k giao dịch và phí giao dịch trung bình chỉ chiếm có 0,015%.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)