Ở u bán pallet nhựa cũ Buôn Mê Thuột giao trong ngày?

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi kemduy.com, 26/9/23.

  1. kemduy.com
    Offline

    kemduy.com Active Member

    Công ty nào bán hàng chắc chắn đều có bộ phận hậu cần. Chọn hàng là chức năng trung tâm ở đây, do đó có tầm quan trọng lớn đối với sự thành công kinh tế chung của một doanh nghiệp. Khoảng một nửa chi phí lưu kho phát sinh tại khu vực lấy hàng. Điều này càng quan trọng hơn để không phát sinh thêm chi phí không cần thiết do có thể tránh được những lỗi chọn hàng.
    ====>>> Xem thêm pallet nhựa Dak Lak

    Nói chung, lỗi chọn hàng được phát hiện càng muộn thì hậu quả của nó sẽ càng nghiêm trọng và tốn kém. Ví dụ: nếu xảy ra lỗi trong quá trình chọn hàng, điều này không liên quan đến khách hàng nhưng sẽ gây thêm thời gian và chi phí cho việc khắc phục sự cố.
    Nếu một nhân viên phát hiện ra lỗi trong phạm vi kiểm soát nội bộ, chẳng hạn như kiểm soát hàng hóa xuất đi, điều mà hầu hết các công ty hiện nay đều mắc phải, thì việc tạo ra một lệnh lấy hàng hoàn toàn mới là điều khó tránh khỏi. Nếu lỗi chỉ xuất hiện rõ ràng ở phía khách hàng, việc giao hàng tiếp theo sẽ tốn nhiều chi phí hoặc thậm chí mất khách hàng - những điều không cần thiết và có thể tránh được.
    ====>>> Tin liên quan pallet nhựa cũ Buôn Mê Thuột

    Tập trung và kiểm soát như bảo mật
    Mặc dù ngày nay đã có nhiều hình thức tự động hóa việc chọn đơn hàng, nhưng phần lớn các công ty đều làm việc với các biến thể hỗn hợp giữa việc chọn đơn hàng hoàn toàn tự động và thủ công. Ví dụ: các bài viết có thể được cung cấp tự động nhưng bị xóa theo cách thủ công.
    Vì vậy, nguyên tắc Người thành Hàng hóa vẫn là phương pháp phổ biến nhất. Điều này có lợi thế rõ ràng là tính linh hoạt, vì khả năng nhận thức của con người làm cho con người trở nên phù hợp để sử dụng trong các hệ thống không đồng nhất hoặc thay đổi liên tục. Hàng hóa được cung cấp trên các kệ cố định và có thể được tập hợp lại bằng danh sách giấy. Nhưng đây chính xác là nguyên nhân của hầu hết mười lỗi mà bạn nên tránh khi chọn hàng.
    ====>>> Tham khảo thêm sọt nhựa đựng sầu riêng, sọt nhựa đựng trái cây

    Trước hết phải nói đến lỗi số lượng ở đây. Dưới áp lực về thời gian hoặc do thiếu quan tâm, có thể xảy ra trường hợp nhân viên lắp ráp sai số lượng mặt hàng trong quá trình lấy hàng và cuối cùng khách hàng nhận được nhiều hoặc ít mặt hàng hơn yêu cầu. Điều này tốn kém tiền bạc và thời gian để tổ chức chuyển hướng lô hàng nếu cần thiết.
    Điều này cũng đi kèm với lỗi thiếu sót. Nếu người lấy đơn hàng không xử lý chính xác danh sách giấy của mình hoặc đã thừa nhận một bước quy trình trước khi thực hiện nó, thì có thể xảy ra trường hợp một mặt hàng không được xử lý và mặt hàng có số lượng bằng 0 sẽ đến tay khách hàng. Đây cũng là một lỗi chọn hàng mà bạn có thể tránh được bằng cách kiểm tra chuyên sâu và làm việc tập trung. Điều tương tự cũng áp dụng cho lỗi loại, tức là
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)