Tin Mibet: Trợ lý Yeyen Tumena sẽ tham gia những buổi họp báo

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi HoangTrung, 20/11/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Liên đoàn Bóng đá Indonesia (FAM) đã phải trao quyền đảm đương tuyển đất nước cho trợ lý Yeyen Tumena chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Malaysia ở lượt trận bảng G vòng dòng thứ hai World Cup 2022 vào ngày 19.11 sau lúc không thể giao thông mang HLV Simon McMenemy dù trước đấy ông này theo đội tới Kualua Lumpur.
    Xem thêm: ty le ca do
    [​IMG]
    HLV McMenemy được cho là ko còn mặt mũi nào dẫn dắt tuyển Indonesia
    ĐỘC LẬP
    Trước đó, dù ban bố quyết định sa thải HLV McMenemy nhưng PSSI vẫn yêu cầu nhà cầm quân người Scotland dẫn dắt tuyển Indonesia trận đấu gặp Malaysia trên sân Bukit Jalil. Sau những cuộc thảo luận, HLV McMenemy rút cuộc cũng chấp nhận lời buộc phải dù ko tán đồng vì PSSI đã thông tin quyết định sa thải.
    Tuyển Indonesia đang quyết tâm đánh bại chủ nhà Malaysia
    PSSI
    Theo PSSI, ông McMenrmy đã đến Malaysia hôm 13.11 và đã theo dõi đội ở các buổi tập. Không những thế, ngày trước thềm trận chiến, ông Cucu Sumantri - Phó chủ tịch PSSI, bất ngờ tiết lộ về việc chẳng thể liên lạc có HLV McMenemy trong khoảng ngày 15.11. Theo Phó chủ tịch PSSI, dù phấn đấu liên hệ có ông McMenemy nhưng bất thành và không biết nhà cầm quân này ở đâu.
    khởi thủy dẫn tới HLV McMenemy “biến mất” là do ông cảm thấy không còn tiếng nói có cầu thủ do đã bị thải hồi. Do đó, phát biểu trên trang web của PSSI, ông Sumantri phải thông báo: “Trợ lý Yeyen Tumena sẽ tham gia những buổi họp báo trước và sau trận đấu”.
    Yeyen Tumena trước đấy từng là trợ lý của HLV McMenemy ở tuyển Indonesia. Hiện vị HLV này cùng có các trợ lý khác là Joko Susilo và Alan Haviludin được giao một nhiệm vụ phải với 3 điểm ngay trên sân kình địch Malaysia. Đây là 1 nhiệm vụ vô cùng khó khăn cho Indonesia lúc Malaysia đang hưng phấn sau trận tháng Thái Lan ở lượt trận trước và sẽ được động viên của hơn 70.000 CĐV nhà ở cuộc chiến đến. Trên lý thuyết, ví như thắng Malaysia, Indonesia vẫn còn kỳ vọng để đoạt vé đi tiếp.
    Malaysia đang rất hưng phấn sau trận thắng Thái Lan
    FAM
    Trước trận khiến cho khách trên sân Malaysia, Indonesia vừa trải qua thành tích rất tệ sau 4 trận thua liên tục, dẫn tới PSSI phải thải hồi HLV McMenemy. Những giấy tờ kết thúc hiệp đồng đã được hoàn thành hôm 6.11, trong đó HLV McMenemy nhận được khoản đền bù sắp 280.000 đô la Mỹ.
    thông báo từ báo giới Indonesia, PSSI đã lên lịch để thương lượng sở hữu cựu tuyển thủ Irfan Bachdim (HLV của CLB Bali United), Luis Milla (cựu HLV tuyển U.23 Tây Ban Nha và từng dẫn dắt tuyển Indonesia) và Shin Tae-yong (cựu HLV tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2018) để chọn bổ dụng thay thế cho ông McMenemy.
     
    Đang tải...
: 1111

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)