Top 2 Máy massage xung điện tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Phim kinh dị, ma' bắt đầu bởi traubavang789, 28/12/20.

Quảng cáo
  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Xã hội ngày càng phát triển khiến con người chúng ta trở nên bận rộn hơn, đôi lúc bạn cảm thấy rất mệt mỏi, đau nhức khắp cơ thể nhưng việc đến các trung tâm spa, nghỉ dưỡng thì lại quá tốn kém.

    Do đó, một giải pháp thay thế với chi phí thấp hơn như là máy massage xung điện có thể được cân nhắc đến.

    Xem thêm : Máy massage xung điện chính hãng

    Mẫu máy massage xung điện cao cấp Omron HV-F128

    Omron HV-F128 cũng là dòng sản phẩm máy massage xung điện được khá nhiều người cao tuổi yêu thích nhất hiện nay, dù rằng giá bán của nó không hề rẻ. Sản phẩm được chỉ định dùng để trị liệu tình trạng đau nhức và tăng cường cử động ở những bệnh nhân bị chứng viêm khớp.

    Nổi bật với kiểu dáng bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn không khác gì một chiếc remote Tivi nên rất dễ để cầm tay. Bảng điều khiển bằng màn hình LCD giúp hiển thị rõ ràng, đầy đủ các thông số về thời gian và cường độ massage để bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.

    Omron HV-F128 được nghiên cứu và sản xuất dựa trên nền tảng y học cổ truyền kết hợp với công nghệ điện sinh học tiên tiến của Nhật Bản để tác động trực tiếp lên các huyệt đạo đang bị tắt nghẽn, giúp lưu thông máu nhanh chóng.

    Cơ chế hoạt động bằng nguyên lý kích thích xung điện với dãi tần số rộng từ 1Hz cho đến mức cao nhất là 1200Hz, kèm theo chức năng phân cực có tác dụng kích thích một số vùng cụ thể như các khớp, lưng, vai, bắp tay hay lòng bàn chân… và tự động tắt điện sau khoảng thời gian 15 phút.

    Chưa kể việc được nhà sản xuất trang bị đến 12 chương trình massage tự động kết hợp cùng 5 chế độ massage đặc biệt không chỉ giúp làm giảm các chứng đau nhức cơ mà còn góp phần quan trọng để cải thiện, tăng cường lưu thông máu.

    Để mang lại hiệu quả massage và trị liệu cao thì tốt nhất bạn bạn nên có chế độ sử dụng máy cho hợp lý; thông thường bạn có thể sử dụng máy với tần suất khoảng 2-3 lần mỗi ngày, thời gian cho mỗi lần kéo dài tầm 15-30 phút.


    Dòng máy massage xung điện Aukewel Dr Treatment AK 2000

    Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy mát xa xung điện có chất lượng tốt và được bán với mức giá phải chăng để hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe mỗi ngày thì Aukewel Dr Treatment AK 2000 chính là một sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất đến từ Đức cho phép đánh tan nhanh chóng tình trạng đau nhức và mỏi mệt khắp cơ bắp. Aukewel AK 2000 sẽ giúp bạn chủ động hơn về thời gian không làm ảnh hưởng đến công việc.

    Máy sở hữu kiểu dáng sang trọng, thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 80g nên dễ dàng cầm nắm bằng tay. Phần bảng điều khiển hiển thị rõ ràng các thông số kỹ thuật để bất cứ bệnh nhân nào cũng có thể sử dụng một cách đơn giản, kể cả những người cao tuổi.

    Đa chức năng, Aukewel AK-2000 được nhà sản xuất trang bị đến 6 chế độ chuyên biệt như chế độ đấm bóp nhẹ, xoa bóp liên tục, châm cứu, giác hơi, cạo gió, massage kích thích các vùng đau nhức trên cơ thể như vùng cổ, vai, lưng, bụng hay lòng bàn chân.

    Bên cạnh tần số phát xung 1-330Hz mang đến hiệu quả trị liệu và châm cứu cao để làm giảm nhứt mỏi, máy còn được tích hợp thêm tính năng Frequency Control 2000 có khả năng tăng cường độ mạnh của tần số xung để đi sâu vào bên trong làn da.

    Aukewel Dr Treatment AK 2000 là dòng máy massage xung điện được các bác sĩ chỉ định dùng để điều trị cho các chứng đau nhức xương khớp, đồng thời hỗ trợ làm đẹp như giảm cân, nâng ngực… Vận hành êm ái và bền bỉ bằng 3 viên pin AAA, nguồn điện 4.5 V.

    Xem thêm: Máy xông mũi chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)