Trị mụn hiệu quả với bột lá neem Ấn Độ

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 5/6/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Mụn là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu, mất ăn, mất ngủ tìm cách loại bỏ bỏ nó khỏi làn da, nó chẳng gây bất tiện hay ảnh hưởng đến sức khỏe hay đời sống của con người, tuy nhiên mụn gây mất thẩm mỹ, mất tự tin và ảnh hưởng tâm lý chủ nhân của nó. Hôm nay, qua bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết loại bỏ mụn hiệu quả nhất từ bột lá neem Ấn Độ nhé.

    [​IMG]

    Mụn:

    Mụn là một dạng bệnh da liễu, nó phát sinh từ sự viêm nhiễm lỗ chân lông mà ra hoặc do sự bài tiết bã nhờn qua da gây bít lỗ chân lông tạo thành.
    Theo nhiều nghiêng cứu thì nguyên nhân gây mụn liên quan đến hai yếu tố chính: nội tiết tố ( hormone), các vi khuẩn sống ở nang lông ( vi khuẩn P.ance). BÌnh thường , vi khuẩn sống P. ance không gây hại, nhưng nếu bã nhờn quá nhiều khiến lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến tình trạng hình thành mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc.
    Mụn do vi khuẩn sinh ra nên rất dễ lây lan ra các vùng da lân cận, vì vậy mà chúng ta cần có biện pháp chăm sóc da mụn đúng cách để trị mụn và ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.
    >>>Xem thêm: 18 lợi ích tuyệt vời của bột lá neem Ấn Độ đối với sức khỏe

    Bí quyết trị mụn hiệu quả nhất từ bột lá neem:

    [​IMG]
    Bột lá Neem là một thành phần thiết yếu trong các loại thuốc Ayurveda, trong lá Neem còn có chứa nimbin, nimbinen, nimbolide, nimandial, ninbinene và các hợp chất chống nấm, kháng khuẩn, kháng viêm. Các hợp chất Gedunin và nimbidol được tìm thấy trong lá Neem có tác dụng chống nấm cực mạnh dùng để chữa các bệnh về nấm như mụn nhọt, nấm da, nấm móng…
    Vì vậy mà bột lá neem có tác dụng trị mụn vô cùng hiệu quả, nó được ví như một loại kháng sinh dành riêng cho da, nên khi dùng nó đắp trực tiếp lên da có thể loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn gây hại cho da, kích thích sản sinh colagel giúp làm đầy những lỗ hổng do thẹo mụn để lại.
    >>>Xem thêm: Bài thuốc trị mụn của nhà thuốc Hoa Đà- Cảnh Thiên

    1. Cách chăm sóc da mụn bằng bột lá neem:

    Bột lá neem có thể được kết hợp với nhiều loại dưỡng chất khác để tạo ra một loại mặt nạ có tác dụng trị mụn dưỡng da cực hiệu quả:
    - Bột lá neem + mật ong
    - Bột lá neem + sữa chua
    - Bột lá neem + sữa tươi không đường
    - Bột lá neem + caffe + tinh bột nghệ
    - Bột lá neem + nước hoa hồng
    - Bột lá neem + nước cốt chanh
    - Bột lá neem + Vitamin E
    - Bột lá neem + nước muối sinh lí
    Trên đây là những sự kết hợp hoàn hảo nhất cho da mặt của bạn, hãy áp dụng hàng ngày hoặc ít nhất 3 lần trên tuần để trị mụn và bảo vệ làn da của bạn nhé. Tôi đảm bảo mụn sẽ rời bỏ bạn mà đi chỉ sau 3 tuần sử dụng đấy.
    >>>Nguồn: https://thaoduocgiatruyen.com.vn/cnews/cach-tri-mun-15.html

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)