Ưu nhược điểm của các loại chất liệu bọc sofa

Thảo luận trong 'Nội thất, Ngoại thất' bắt đầu bởi Hocnauan, 5/3/20.

  1. Hocnauan
    Offline

    Hocnauan Expired VIP

    Trong danh mục sản phẩm ghế sofa của nội thất Ánh Phát có tương đối nhiều chất liệu khác nhau: Da, nỉ… mỗi loại có những ưu nhược điểm và phù hợp với người dùng, không gian riêng. Dưới đây là một số thông báo về những chất liệu bọc sofa để bạn tham khảo và có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

    [​IMG]

    Các chất liệu thường được dùng để bọc bộ sofa là:

    1. Sofa bọc Da

    Chất liệu Da là chất liệu được hầu hết người mua chọn lọc nhất, đây được xem là chất liệu “vua” trong mảng nội thất sofa. Ưu điểm bạn dễ nhận thấy là sofa Da đẳng cấp, đẳng cấp với nhiều màu sắc đa dạng.

    Da có nhiều loại Da thật và giả Da. Da thật là chất liệu bền nhất, phù hợp với khí vậy nóng ẩm nhiệt đới gió mùa. Da thật có đặc điểm thiên nhiên, cấu trúc Da không đều nhau, không bị xước, siêu êm, siêu bền, không mịn lắm với một số đường vân đẹp, chất lượng áp dụng cao, có nhẽ thẩm thấu, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông rất dễ chịu. Bề mặt Da dai, bền chắc, độ đàn hồi cao, màu sắc đa dạng. Mặt hạn chế lớn nhất của chúng chỉ là mức giá quá cao và việc bảo quản không hề đơn giản bởi chất liệu Da thật dễ bị mốc bởi khí hậu ẩm ớt của Việt Nam. Theo định kỳ Cả nhà cần phải đánh bóng chúng để nâng cao thêm tính đẳng cấp cho sản phẩm.

    Chất liệu kém chất lượng Da là chất liệu được thị trường dùng phổ biến nhất, rất dễ lau chùi và vệ sinh tốt, không thấm nước. Nhược điểm là không được phong phú về bề ngoài và màu sắc. Hiện tại các loại vỏ bọc giả Da của Indonesia và Nhật Bản được tuyển lựa đa số hơn bởi tính bền và màu sắc tươi sáng đem đến sự chấp thuận tuyệt đối cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn lựa chất liệu fake Da Hàn Quốc cũng là chất liệu tốt với giá thành hợp lý.

    [​IMG]

    *** Xem ngay địa chỉ thanh lý các loại Sofa tại Hà Nội: https://noithatanhphat.com.vn/danh-muc/thanh-ly-sofa/

    2. Sofa bọc nỉ

    Vải nỉ là chất liệu vải có một lớp lông ngắn và mượt bao phủ lên trên bề mặt, khi bạn chạm vào nó bạn sẽ cảm thấy rất mềm mại và rất ấm. Chất liệu bọc nỉ cũng đang được đa số người tiêu dùng tìm kiếm, bởi màu sắc vô cùng đa dạng, chất liệu phong phú được nhập cảng từ các nước có nền kỹ thuật tăng trưởng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia… nên khách hàng hoàn toàn im tâm về chất liệu.

    Ưu điểm nhấn của chất liệu này là có độ êm ái cao, tạo cảm giác tha hồ lúc thả lỏng toàn cơ thể tựa vào chúng. Tuy nhiên, sofa bọc nỉ còn đem đến cảm giác ấm áp, gần gũi cho người dùng. Bên cạnh đó hãy cần thận với bụi bẩn nhé, vì loại vải nỉ rất dễ bám bụi và khó gột rửa.

    3. Sofa bọc vải

    Chất liệu vải không được khách hàng ưa thích nhiều bởi tính ứng dụng và tính bền chưa cao. Những xưởng sản xuất cũng rất ít lúc chọn lọc vì khó tạo dáng cho ghế sofa. Nhưng loại sofa này cũng có ưu điểm là mềm mại, thoáng mát, có đa dạng những màu sắc hoa văn để chọn lọc. Nhược điểm là loại vải rất dễ thấm nước, thấm rất nhanh và lâu khô, nếu sử dụng loại sofa này trong phòng khách thì hãy kỹ càng trong lúc uống trà, café hay nước ép nhé. Đồng thời dễ bám bẩn, ố vàng, khó gột rửa gây mất thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên với giá tiền rẻ, sofa vải vẫn được hầu hết gia đình chọn lọc.

    Trên đây là những chất liệu chủ yếu được dùng để làm ghế Sofa. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa được loại ghế Sofa với chất liệu phù hợp cho gia đình tại liên hệ sau

    Công ty TNHH TM & DV Ánh Phát

    • Địa chỉ: 75, Ngõ 18 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số điện thoại: 09777 99 381 (Mr. Huấn)
    • E-mail: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)