Xưởng Sản Xuất Ví Đựng Passport Hàn Quốc Cao Cấp - Giá Rẻ P.2

Thảo luận trong 'Thế giới SEO vặt' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 5/10/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Giờ đây, khi đã làm chủ một cơ sở sản xuất ví bóp da, tôi đã nhớ về những kỉ niệm thời xưa của mình và tiến hành sản xuất những mẫu ví đựng passport giá rẻ dành cho những bạn yêu du lịch như tôi. Có thể bạn sẽ nghĩ rằng, chỉ cần lên mạng search vài từ khóa liên quan đến những chiếc ví đựng hộ chiếu hay bao da đựng passport sẽ cho ra hàng triệu kết quả sao cứ phải tìm kiếm cho vất vả. Đó là bạn chưa thực sự sài ví đựng passport cao cấp do xưởng sản xuất ví passport chuyên nghiệp làm. Hãy chú ý tới những điểm cơ bản phải có của những chiếc ví đựng passport khắc tên hà nội của chúng tôi sản xuất và so sánh với chiếc ví của bạn nhé:
    Ví Đựng Passport Có Kích Thước Vừa Phải

    Thông thường thì kích thước chuẩn của chúng vào khoảng 10x14cm, tương đương một cuốn sổ da a6 và có thể bỏ vừa túi. Tuy vậy, tùy vào những yêu cầu đặc biệt và một số giấy tờ mới được xuất hiện gần đây như thể nhận phòng, thẻ tên... Khiến chúng tôi phải thêm hoặc điều chỉnh những kích thước mới hợp xu hướng. Một trong những kích thước mới phổ biến đó là: 18x10cm để có thể đựng được nhiều giấy tờ quan trọng hơn.
    Ví Đựng Passport Chuẩn Thường Có 4 Loại Ngăn Cơ Bản

    Nhiều địa chỉ sản xuất ví da đựng passport giá rẻ hiện nay vì cắt giảm chi phí mà đã ăn gian thiết kế, cắt giảm các chi tiết cần thiết để giảm giá thành. Điều đó gây khó khăn cho khách hàng trong việc đựng giấy tờ cũng như những vật dụng cần thiết. Một ví đựng passport chuẩn cần có 4 loại ngăn cơ bản: ngăn đựng hộ chiếu, ngăn đựng giấy tờ tùy thân, ngăn đựng card, thẻ ATM và 1 ngăn ép bóng kiếng để cho những tấm hình kỉ niệm vào đó.
    [​IMG]
    Xưởng Sản xuất Ví đựng Passport Hộ chiếu da Cao cấp Giá rẻ
    Xem thêm: Dia Chi Ban Vi Dung Passport Cute
    Ví Passport Tốt Phải Có Đủ Các Tiêu Chuẩn Cơ Bản

    Hãy so sánh chiếc ví đựng passport của bạn với những điều tôi vừa nói để biết rằng chiếc ví của bạn đã đảm bảo những điều cơ bản và tối thiểu đó hay chưa. Có thể những chi tiết khác bạn sẽ cho là không cần thiết nhưng dựa theo những nghiên cứu về khách hàng, về thị hiếu và yêu cầu của người sử dụng thì 60% khách hàng sẽ nêu ra những yêu cầu cơ bản như vậy.
    [​IMG]
    Nếu bạn là một người yêu du lịch, thích sử dụng những chiếc ví đựng passport dễ thương hay những chiếc ví đựng hộ chiếu xinh xắn. Bạn có thể liên hệ với xưởng may ví passport cao cấp tại TPHCM để được tham khảo những mẫu thiết kế mới nhất cũng những chất liệu đẳng cấp nhất hoặc chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những mẫu ví passport, ví hộ chiếu giá rẻ nhưng thiết kế cũng rất độc đáo.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Xưởng Sản Xuất Ví Passport Handmade Cao Cấp - Giá Rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)